Văn phòng ảo/ Chia sẻ

TẠI SAO PHẢI CHỌN VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

Với thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, phần lớn các hoạt động của doanh nghiệp được thực hiện trên các nền tảng công nghệ như: qua các app, online, phone, email và thậm chí hộp online. Để tiết kiệm chi phí và nâng tầm giá trị doanh nghiệp của mình trên thương trường đặt biệt là các doanh nghiệp có giao với đối tác quốc tế thì việc có một “ĐẠI CHỈ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TRÊN GIẤY PHÉP, NAME CẢD và ĐẶC BIỆT LÀ GOOGLE LOCATION” là cực kỳ quan trọng.

VẬY “ VĂN PHÒNG ẢO/ CHIA SẺ” LÀ GÌ?
Là một nơi quý vị có thể dùng địa chỉ để :

- Đăng ký kinh doanh theo quy định của luật doanh nghiệp 2014
- Đăng ký với cơ quan quản lý thuế- thống kế- ngân hàng......
- In trên name card - Bao thư, profile...
- Dùng để quảng cáo và định vi trên GOOGLE LOCATION.
- Nhận thư từ đối tác, khách hàng trong và ngoài nước và cả các văn thư từ cơ quan hành chính nhà nước như: cơ quan thuế, thống kế, uỷ ban nhân dân...
- Giao thư tận nơi quý khách yêu cầu, chuyển cuộc gọi khi có khách hàng,đối tác  gọi đến.
- Làm việc, tiếp khách với tất cả các phượng tiện hiện đại, tiện nghi đầy đủ như: Tiếp tân, Phòng họp chuẩn quốc tế, máy in, phôtcopy, máy chiếu, trà, cà phê, WiFi ....

VỊ TRÍ Ở ĐÂU?
Với diện tích gần 300m2 văn phòng tại trung tâm quận 1, tạo lạc tại: 170 - 170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM.

 

Địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng Việt Nam

 

 

ĐÂU LÀ LỢI THẾ CỦA NVCS VÀ TẠI SAO BẠN CHỌN NVCS.
NVCS bên cạnh dịch vụ văn phòng chia sẽ chúng tôi là một công ty LUẬT- KẾ TOÁN- THUẾ, với hơn 60 Luật sư, chuyên gia về thuế, chuyên viên thuế- kế toán.

VỚI LỢI THẾ TRÊN: Bạn có thể yên tâm uỷ quyền cho NVCS tiếp đón, làm việc, giải trình với tất cả các CƠ QUAN CÔNG QUYỀN, khi đến làm việc với doanh nghiệp của quý khách hàng.

văn phòng chia sẻ

Công ty NVCS uy tín , tin tưởng của mọi khách hảng

 

GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO/CHIA SẺ.

STT MÔ TẢ DỊCH VỤ

 

VĂN PHÒNG ẢO

5.500.000VNĐ/ NĂM

 

CHỔ  CỐ ĐỊNH 2.000.000 VND/tháng            

1 Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ  
  •  
2 Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh
  •  
  •  
3 Địa chỉ tiếp nhận thư và bưu phẩm
  •  
  •  
4 Khu vực tiếp khách chung
  •  
  •  
5 Lễ tân, tiếp khách
  •  
  •  
6 Sử dụng chung các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan,…)
  •  
  •  
7 Sử dụng số fax chung.
  •  
  •  
8 Máy lạnh, điện, nước, wifi
  •  
  •  
9 Nước uống
  •  
  •  
10 Sử dụng phòng họp   12h/tháng
11 Tên công ty
  •  
  •  

LIÊN HỆ

Hotline: 0916.303.656 (Gọi​ ngay đ​ể​ đ​ư​ợc​ tư​ vấ​n miễn​ phí)

Email: luatsu@nvcs.vn 

Website: https://nvcs.vn/

0916.303.656

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Để lại địa chỉ email của bạn để nhận những tin tức cập nhật về luật mới nhất

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi